Với 60 triệu dân, Myanmar là một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Nhìn thấy những tiềm năng từ thị trường mới nổi này, Kangaroo đã từng bước tiếp cận, nắm bắt nhu cầu và đưa sản phẩm vào thị trường. Sau một năm thử nghiệm, tháng 10/2012 văn phòng đại diện của Kangaroo tại Myama đã chính thức đi vào hoạt động, cung cấp hàng loạt sản phẩm thiết thực phục vụ cho cuộc sống của người dân nơi đây.
Các báo cáo cho thấy, sản phẩm của Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá cao từ chất lượng, mẫu mã đến tính năng sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm như két bạc, máy năng lượng mặt trời và điện thoại.
Để phát triển mạnh ở thị trường này, Kangaroo tiến tới thiết lập mạng lưới phân phối mạnh và rộng khắp ở các kênh, từ chợ truyền thống đến các kênh siêu thị, trung tâm thương mại và hệ thống đại lý, cửa hàng bán lẻ nhằm đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, các hoạt động giao thương với các nước trong khu vực cũng liên tục được Kangaroo đẩy mạnh, đưa thương hiệu và sản phẩm Kangaroo tiếp cận rộng rãi hơn với thị trường quốc tế.
Ảnh TGĐ Nguyễn Thành Phương trong chuyến công tác tại Cuba
Bà Hồ Thị Kim Thoa thứ trưởng bộ công thương Việt nam (áo đỏ)
Ông Vũ Chí Công – Đại sứ Việt nam tại Cuba (thứ 2 từ trái sang)
Bộ trưởng bộ công thương Cuba bà: Lic.Damar Maceo Truz
Ảnh: Gian hàng Kangaroo tại Myanma
Ông Hoàng Tuấn Anh (Vest đen) – Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam
Thứ trưởng bộ Thương Mại Myanma (giữa)
Thứ trưởng bộ Công thương Myanma (Bên trái)
Bộ trưởng bộ công thương Cuba bà Lic. Damar Maceo Truz
Thăm quan gian hàng Kangaoo