Tại sao nước qua máy lọc nước có mùi?

Tại sao nước qua máy lọc nước có mùi?

Đây là tình trạng thường thấy ở các máy lọc nước đã sử dụng khoảng 18-24 tháng trở lên. Lý do là do các lõi lọc chức năng nằm phía trên máy đã đạt tới hạn mức sử dụng và không còn khả năng của nó.

Cụ thể, đối với máy lọc nước Kangaroo, nước sẽ phát sinh mùi lạ là do 2 lõi lọc số 5 và lõi lọc số 7 Kangaroo. Các lõi lọc này sau thời gian dài xử lý đã không còn giữ được chức năng của nó.

Do đó, nếu gặp tình trạng có mùi trong nước, hãy thay lõi lọc nhà bạn ngay nhé!

Cách xử lý nguồn nước bị nhiễm mùi sau khi dùng máy lọc nước RO

Máy lọc nước là sản phẩm được phát minh hướng tới sự an toàn về sức khoẻ đối với người tiêu dùng. Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp, không cần đun lại mà đảm bảo lượng khoáng có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu máy lọc nước có mùi lạ, các bạn có thể tham khảo theo những lý do sau:

– Máy lọc nước có mùi do hỏng/tắc nghẽn màng lọc RO, là lõi lọc số 4 trong hệ thống máy lọc RO

Màng lọc RO, lõi lọc số 4 Kangaroo

Màng lọc RO, lõi lọc số 4 Kangaroo

 – Nước nhiễm mùi do lõi lọc số 5 ( Nano Silver ) hoặc lõi lọc số 7 ( Alkaline ) đã tới hạn phải thay thế hay chưa. Nếu quá hạn sử dụng, máy lọc nước sẽ gây mùi. Cách giải quyết là thay lõi lọc mới.

Lõi lọc số 5 KangarooLõi lọc số 7 Kangaroo

Lõi lọc số 5 Kangaroo và lõi lọc số 7 Kangaroo

– Lõi lọc số 2 ( than ép ) cũng có thể là lý do gây mùi hôi sau máy lọc nước RO. Cách khắc phục đơn giản chỉ là thay lõi lọc số 2.

Lõi lọc than ép số 2 Kangaroo

Lõi lọc than ép số 2 Kangaroo

– Kiểm tra đường ống nước. Trường hợp lắp nhầm đường nước uống thành nước thải cũng có thể gây mùi hôi. Đơn giản chỉ cần đổi lại cho đúng vị trí đường ống nước.

Chỉ với vài bước cơ bản, các bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra lý do tại sao máy lọc nước có mùi hôi trong nước. Nếu không thể tự khắc phục, vui lòng tìm đến địa chỉ 83 Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội để cung cấp dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà hoặc dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà đảm bảo nhất.

Hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại HOTLINE 096 703 6068 để được tư vấn cụ thể hơn cũng như có dịch vụ đảm bảo nhất.

18 bình luận về “Tại sao nước qua máy lọc nước có mùi?

    • Kangaroo viết:

      Anh/Chị ơi, mình vui lòng liên hệ Hotline 0967346068 để tìm được điểm bán gần nhất nhé

    • Kangaroo viết:

      Chào anh “Khách” ạ!
      Anh vui lòng chỉ rõ mã sản phẩm, thời gian anh đã sử dụng và tên cùng sđt của anh để Công ty có hướng xử lý anh nhé!

  1. Bình viết:

    Mua máy chính hãng
    Xài được mấy tháng, hôi thối
    Điện tổng đài hotline, 1 tháng chưa có người đọng tới
    Điện hỏi thì nhân viên tổng đài chảnh chẹ, chém 980k không hoá đơn!
    Vào thay lõi 1.2.3 ( trong khi tôi thay 3 lõi lọc trước đó cho 1 máy khác thì 580k ở tp hcm)
    Thay xong 3 lõi
    Vẫn hôi như thường!
    Mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi mua!

    • Kangaroo viết:

      Anh Bình ơi, anh cho em hỏi lại tổng đài Hotline cụ thể anh đã gọi là như thế nào với ạ!
      Hiện tại có rất nhiều bên giả mạo tổng đài, giả mạo hãng Kangaroo để chuộc lợi.
      Trong trường hợp máy của anh bị mùi thì đa số do lõi lọc 7 quá hạn. Nếu thay lõi 1,2,3 thì không đúng rồi ạ. Ngoài ra, bên em hoạt động mọi thứ đều có hoá đơn rõ ràng, thay lõi nào tính tiền lõi đó và có thể phát sinh thêm công thay thôi ạ!
      Thông tin tới anh!

    • Phong viết:

      Mình mới mua 6 tháng mà khoảng 2 tháng nay đã có mùi hôi rồi, đã thay lỗi 1,2 vẫn còn hôi.

    • Kangaroo viết:

      Anh Phong ơi anh vui lòng liên hệ lại đơn vị đã lắp đặt sản phẩm cho anh để được hỗ trợ trực tiếp hoặc gọi Hotline 1900 55 55 66 để được hỗ trợ ạ

  2. Khách viết:

    Đang định bình luận thì đọc thấy mấy conment trên đều phản ánh máy lọc nước có mùi hôi.Chắc không phải 1 mình bị như thế mặc dù máy mới mua được hơn 20 ngày.

    • Kangaroo viết:

      Anh ơi, mọi vấn đề liên quan đến mùi hôi khi lắp máy lọc nước mới đều được xử lý triệt để anh nhé. Anh vui lòng liên hệ Hotline 096 734 6068 để được các bạn hỗ trợ trực tiếp anh nhé

    • Kangaroo viết:

      Anh/Chị vui lòng cung cấp thêm thông tin sản phẩm qua Hotline 096 703 6068 để được hỗ trợ ạ!

    • Kangaroo viết:

      Anh/Chị ơi, anh/chị vui lòng liên hệ Hotline 096 734 6068 để được hướng dẫn kiểm tra và xử lý anh/chị nhé!

    • Kangaroo viết:

      Cảm ơn anh Thịnh đã phản hồi!
      Anh vui lòng cho biết địa chỉ mình đã lắp đặt để Kangaroo có thể kiểm tra được không ạ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0943838278